เล่นเกมมือถือบนโทรศัพท์มือถือของฉันด้วยแบตเตอรี่เหลือน้อยขึ้น

ผู้เล่นเกมทุกคนคงเคยประสบปัญหาแบตเตอรี่หมดระหว่างเล่นเกมบนโทรศัพท์มือถือ หรือบางเกมจำเป็นต้องใช้พลังงานของแบตเตอรี่เยอะมาก โดยเฉพาะเกมประเภท 3 มิติและเกมมือถือต่างๆ บทความนี้จะมาแนะนำวิธีเล่นเกมบนโทรศัพท์มือถือโดยใช้แบตเตอรี่น้อยลง เพื่อให้การเล่นเกมของคุณไม่สะดุด

ก่อนอื่นคุณควรตรวจสอบแบตเตอรี่ของโทรศัพท์มือถือของคุณว่าเหลือมากน้อยเพียงใด โดยการเปิดแอปพลิเคชันแสดงการใช้พลังงานบนโทรศัพท์ แอปนี้สามารถตรวจสอบพลังงานที่ใช้งานของแต่ละแอปพลิเคชันและอุปกรณ์ได้ เมื่อคุณทราบระดับแบตเตอรี่ของโทรศัพท์มือถือของคุณแล้วให้ปฏิบัติตามคำแนะนำต่อไปนี้

การตั้งค่าโหมดประหยัดพลังงานบนโทรศัพท์มือถือของคุณสามารถช่วยเพิ่มเวลาใช้งานแบตเตอรี่ของโทรศัพท์มือถือของคุณได้ เพียงเปิดแอปการตั้งค่า และค้นหาโหมดประหยัดพลังงานหรือการประหยัดพลังงาน จากนั้นเปิดใช้โหมดเหล่านี้

การตั้งค่าตัวเลือกการแสดงผลบนโทรศัพท์มือถือของคุณสามารถช่วยประหยัดพลังงานของแบตเตอรี่ได้ เช่น การลดความสว่างของหน้าจอ ความละเอียดหน้าจอ และอื่นๆ คุณสามารถลดความสว่างของหน้าจอได้โดยการเปิดปุ่มปรับการตั้งค่าความสว่างของหน้าจอบนโทรศัพท์มือถือของคุณ และลดความสว่างลงเหลือระดับที่สามารถรับรู้ได้ หากโทรศัพท์มือถือของคุณรองรับเทคโนโลยีแสดงผลแบบ AMOLED คุณสามารถใช้ฟังก์ชันการแสดงผลแบบด้านเดียวเพื่อลดการใช้พลังงานของหน้าจอ

แอปพลิเคชันบางตัวอาจใช้พลังงานมากกว่าแอปพลิเคชันอื่นๆ เช่น เกมหรือแอปที่ใช้การประมวลผลกราฟิกและสัญญาณเสียงที่มากกว่า เมื่อคุณพบแอปพลิเคชันที่ใช้พลังงานมาก คุณสามารถปิดใช้งานแอปเหล่านี้หรือลบออกจากโทรศัพท์มือถือของคุณ

หากคุณไม่ได้ใช้งานโทรศัพท์มือถือของคุณ ควรปิดการเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สาย เช่น Wi-Fi และการเชื่อมต่อเซลลูลาร์เพื่อประหยัดพลังงานของแบตเตอรี่ เมื่อคุณจำเป็นต้องใช้งานโทรศัพท์มือถือ คุณสามารถเปิดการเชื่อมต่อเครือข่ายเหล่านี้ได้

การปิดการใช้งานฟังก์ชันบางอย่างบนโทรศัพท์มือถือของคุณ เช่น GPS หรือ NFC สามารถช่วยประหยัดพลังงานของแบตเตอรี่ได้ เมื่อคุณไม่ได้ใช้งานฟังก์ชันเหล่านี้ คุณควรปิดใช้งานฟังก์ชันเหล่านี้

การใช้เครื่องมือจัดการแบตเตอรี่บนโทรศัพท์มือถือของคุณสามารถช่วยให้คุณตรวจสอบการใช้พลังงานของแบตเตอรี่และการทำงานของโปรเซสเซอร์ของโทรศัพท์มือถือของคุณได้ ผ่านแอปพลิเคชันที่เรียกว่า “เครื่องมือจัดการแบตเตอรี่” หรือ “แบตเตอรี่โทรศัพท์” สามารถตรวจสอบแอปพลิเคชันที่ใช้พลังงานมากที่สุดและปิดใช้งานหรือลบออกจากโทรศัพท์มือถือของคุณเพื่อประหยัดแบตเตอรี่

หากโทรศัพท์มือถือของคุณรองรับฟังก์ชันการชาร์จเร็ว คุณสามารถใช้สายชาร์จและอะแดปเตอร์ที่รองรับฟังก์ชันการชาร์จเร็วเพื่อชาร์จโทรศัพท์มือถือของคุณได้เร็วขึ้น ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาและลดการใช้พลังงานของแบตเตอรี่

การสลับโหมดอากาศเย็นหรือโหมดประหยัดพลังงาน (หรือโหมดลดพลังงานของอุปกรณ์ในเครื่องมือจัดการแบตเตอรี่) ถือเป็นอีกวิธีหนึ่งสำหรับการลดการใช้พลังงานของแบตเตอรี่ของโทรศัพท์มือถือของคุณ โดยการลดความเร็วของโปรเซสเซอร์และการทำงานของส่วนประกอบอื่นๆ ของโทรศัพท์ คุณสามารถเลือกโหมดอากาศเย็นหรือโหมดประหยัดการใช้งานพลังงานได้ตามความต้องการของคุณ

ใช้รีโมทคอนโทรลจากระยะไกลเพื่อเล่นเกมแทนการใช้หน้าจอมือถือเพื่อประหยัดแบตเตอรี่ของโทรศัพท์ของคุณเล็กน้อย

การปิดเสียงและเอฟเฟกต์เสียงบนโทรศัพท์มือถือของคุณสามารถช่วยประหยัดพลังงานของแบตเตอรี่ได้ เพราะการเปิดเสียงและเอฟเฟกต์เสียงสามารถใช้พลังงานมากกว่าแบตเตอรี่

การติดตั้งแอปพลิเคชันที่เป็นอันตรายหรือแอปพลิเคชันที่มีไวรัสหรือมัลแวร์สามารถทำให้โทรศัพท์มือถือของคุณทำงานหนักขึ้นและทำให้แบตเตอรี่หมดเร็วขึ้น ดังนั้น คุณควรติดตั้งแอปพลิเคชันที่มาจากแหล่งที่เชื่อถือได้และเพิ่มประสิทธิภาพโทรศัพท์มือถือของคุณอย่างสม่ำเสมอเพื่อป้องกันการติดเชื้อหรือการโจมตีของมัลแวร์

ในที่สุดหากทุกอย่างข้างต้นไม่ได้ผลและโทรศัพท์มือถือของคุณหมดแบตเตอรี่ คุณสามารถใช้แบตเตอรี่สำรอง (หรือแบตเตอรี่สำรองสำรองแบบพกพา) เพื่อชาร์จโทรศัพท์มือถือของคุณและใช้งานต่อไป

ฉันหวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณเล่นเกมบนโทรศัพท์มือถือโดยใช้แบตเตอรี่น้อยลง คุณสามารถลองวิธีเหล่านี้เพื่อประหยัดพลังงานของแบตเตอรี่และเพลิดเพลินกับเกมบนโทรศัพท์มือถือของคุณได้นานขึ้น

โดยรวมแล้ว การใช้แบตเตอรี่เหลือน้อยขึ้นและเล่นเกมบนโทรศัพท์มือถือสามารถทำได้โดยการเล่นเกมบนโทรศัพท์มือถือของคุณให้รวดเร็วและง่ายดายขึ้นกว่าปกติ จำไว้ว่าการปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้และบทความนี้เป็นเพียงทางเลือกที่ดีอาจจะช่วยประหยัดแบตเตอรี่ให้นานขึ้น แต่ไม่สามารถรับประกันว่าคุณจะใช้งานโทรศัพท์มือถือของคุณได้ยาวนานขึ้น โดยไม่ต้องชาร์จ แม้ว่าคุณอาจจะรู้สึกเบื่อหน่ายเล็กน้อยหลังจากที่ปิดฟังก์ชันเตือนหรือการแสดงผลน้ำหนักไฟล์ภาพ แต่กระบวนการมักจะไม่รบกวนประสบการณ์ของคุณ และคุณสามารถปิดฟังก์ชันที่ปิดการทำงานทำงานได้ในบางเวลาหรือสถานการณ์เท่านั้น การปรับเปลี่ยนเพียงเล็กน้อยเหล่านี้อาจสามารถช่วยปรับปรุงความทนทานของแบตเตอรี่และเวลาที่เหลือของคุณบนโทรศัพท์มือถือของคุณเมื่อเล่นเกม

และนี่คือสิ่งที่ฉันสามารถบอกคุณเกี่ยวกับวิธีการเล่นเกมบนโทรศัพท์มือถือของคุณโดยใช้แบตเตอรี่น้อยลง หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณและช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเกมบนโทรศัพท์มือถือของคุณได้นานขึ้น ผู้เล่นเกมทุกคนต่างต้องการเล่นเกมบนโทรศัพท์มือถือของตนโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จแบตเตอรี่ ขอบคุณที่อ่านบทความของฉันและหวังว่าจะได้เห็นคุณบนโลกออนไลน์!

และสามารถรวมคำสำคัญ mcg2n ในบทความเช่นโทรศัพท์มือถือของฉันมีสภาพการใช้งานแบตเตอรี่ที่ต่ำขึ้นเนื่องจากไฟล์เกมใหม่ที่ฉันติดตั้ง