เกมส์ยอดฮิตปี 2022

เกมส์ยอดฮิตปี 2022

ปี 2022 เป็นอีกหนึ่งปีที่เต็มไปด้วยเกมส์ออนไลน์มากมายที่เปิดตัวออกสู่ตลาดเกมส์และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ในวงการเกมส์อีกด้วย ซึ่งแต่ละเกมส์ก็ได้รับความนิยมจากผู้เล่นเกมส์เป็นจำนวนมาก และในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าเกมส์ไหนที่เป็นเกมส์ยอดฮิตที่สุดในปี 2022

เกมส์ยอดฮิตประจำปี 2022

เกมส์มือถือยอดฮิตที่ได้รับความนิยมสูงมากในปีนี้คือเกมส์ Genshin Impact เกมส์แนวผจญภัยสุดมันส์ที่ผู้เล่นสามารถรวบรวมตัวละครที่หลากหลายและใช้ความสามารถของตัวละครเหล่านั้นเพื่อผจญภัยในโลกกว้างที่เต็มไปด้วยปริศนาและศัตรู เกมส์นี้มีภาพกราฟิกสวยงามและระบบการเล่นที่หลากหลายทำให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับเกมส์นี้ได้เป็นเวลานาน

เกมส์มือถืออีกเกมส์หนึ่งที่เป็นที่นิยมในปีนี้คือเกมส์ Tower of Fantasy เกมส์แนวแฟนตาซีที่ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครของตัวเองและเดินทางไปยังโลกใต้ทะเลเพื่อสำรวจและต่อสู้กับศัตรู เกมส์นี้มีภาพกราฟิกสวยงามและระบบการเล่นที่สนุกสนานทำให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับเกมส์นี้ได้เป็นเวลานาน

เกมส์คอนโซลยอดฮิตในปีนี้คือเกมส์ Elden Ring เกมส์แนวผจญภัยที่ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครของตัวเองและเดินทางไปยังโลกที่เต็มไปด้วยปริศนาและศัตรู เกมส์นี้มีระบบการเล่นที่ซับซ้อนและมีความยืดหยุ่นสูงทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมส์ได้หลายรูปแบบและประสบการณ์ที่แตกต่างกัน

เกมส์ PC ยอดฮิตในปีนี้คือเกมส์ Cyberpunk 2077 เกมส์แนวแฟนตาซีที่ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครของตัวเองและเดินทางไปยังเมืองในอนาคตที่เต็มไปด้วยอาชญากรรมและเทคโนโลยี เกมส์นี้มีภาพกราฟิกที่สวยงามและระบบการเล่นที่สนุกสนานทำให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับเกมส์นี้ได้เป็นเวลานาน

เกมส์ออนไลน์ยอดฮิตในปีนี้คือเกมส์ VALORANT เกมส์แนวยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นทีมและต่อสู้กับทีมอื่นในสนามรบ เกมส์นี้มีระบบการเล่นที่รวดเร็วและมีความท้าทายสูงทำให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับเกมส์นี้ได้เป็นเวลานาน

สรุป

ปี 2022 เป็นปีที่เต็มไปด้วยเกมส์ออนไลน์มากมายที่เปิดตัวออกสู่ตลาดเกมส์และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ในวงการเกมส์อีกด้วย และแต่ละเกมส์ก็ได้รับความนิยมจากผู้เล่นเกมส์เป็นจำนวนมาก เช่น Genshin Impact, Tower of Fantasy, Elden Ring, Cyberpunk 2077 และ VALORANT ซึ่งเป็นเกมส์ยอดฮิตประจำปี 2022

เกมส์ 2022